Saturday, March 16, 2013

Dẫn fan nữ về nhà ngủ, nam ca sĩ bị trộm đồ đạc

Toàn bộ tài sản gồm 1 laptop, 2 điện thoại, 2 chiếc ví đắt tiền, hộ chiếu và giấy tờ cá nhân của nam ca sĩ đã bị mất trộm.
Mới đây, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh đã tố cáo hành vi trộm cắp của một fan nữ qua đêm tại nhà anh qua trang Facebook cá nhân: "Đã có hồ sơ khởi tố vụ án! Và hôm nay mới có thời gian chính thức để lên Facebook nhờ mọi người trợ giúp! Đây là em nhỏ đã thực hiện trót lọt hành vi trộm cắp như lên đồng tại nhà mình".
Đồng thời, Duy Khánh cũng thông báo rằng hình ảnh của cô bé này đã vô tình lọt vào camera tại nhà của anh và bị lưu lại toàn bộ sự việc. Bên cạnh việc nhờ vả mọi người giúp đỡ tìm ra kẻ xấu, anh chàng bày tỏ mong muốn "thủ phạm" sớm ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của nhà nước.

Trao đổi với iOne về sự việc này, Top 12 Sao Mai điểm hẹn 2012 cho biết: “Đêm ngày 28/2, sau khi kết thúc đêm diễn tại một phòng trà ở Hà Nội, tôi quay trở về nhà nhậu cùng một vài người bạn. Đến khoảng 2h sáng ngày 1/3, tôi nhận được điện thoại của một bạn trong fanclub của mình. Cô bé đã nói rằng do ngủ quên mất nên không thể tới xem tôi diễn và bày tỏ mong muốn qua gặp để lấy đĩa kí tặng vì sáng hôm sau sẽ lên đường đi du học”.
Nam ca sĩ của bản hit Buồn chia sẻ thêm: “Cô bé này tên Yến, sinh năm 1994 và ở khu vực Hoàng Quốc Việt. Yến đã hoạt động trong fan club của tôi được gần hai tháng. Vì Yến rất ngoan nên tôi đã không chút hồ nghi, đồng ý cho cô bé đến nhà riêng gặp gỡ và tặng album. Các fan của tôi đều biết rõ rằng tính tôi rất thoải mái, cũng thường tổ chức họp fan ở nhà riêng để tạo không khí thân mật, gần gũi hơn với khán giả hâm mộ của mình”.
“Khoảng 4h sáng, Yến tới nhà gặp tôi. Lúc cô bé đến thì trong nhà có 3 người là tôi, ca sĩ Tim và trợ lí của tôi. Sau khi ngồi trò chuyện một lúc thì cô bé tỏ vẻ mệt mỏi và muốn ngủ lại một đêm để sáng hôm sau về nhà sớm thu dọn hành lí và ra sân bay. Cảm thông trước tình cảnh của cô bé ra về lúc rạng sáng sẽ khá nguy hiểm nên tôi nói cô bé có thể ngủ lại phòng tôi để giày dép và quần áo”, Duy Khánh giãi bày.
Đến gần 6h sáng, nam ca sĩ “tá hỏa” vì toàn bộ tài sản gồm 1 laptop, 2 điện thoại, 2 chiếc ví đắt tiền, hộ chiếu và giấy tờ cá nhân đã “không cánh mà bay”.
Sau khi lên phường Ngọc Lâm trình báo về sự cố mất tài sản này, Duy Khánh buồn bã: “Cô bé không chỉ lấy các tài sản có giá trị vật chất, mà trong đó có cả các giấy tờ cá nhân của tôi. Hiện tại, toàn bộ các show diễn của tôi đều đang bị ngưng trệ vì không có chứng minh thư. Tệ hơn nữa là những chuyến lưu diễn ở nước ngoài sắp tới cũng sẽ gặp nhiều khó khăn vì bị mất hộ chiếu và visa”.
Duy Khánh còn cho rằng đây không phải là lần đầu tiên cô gái này “chôm chỉa” mà còn là thủ phạm của rất nhiều vụ trộm cắp khác. “Dù vậy, các nạn nhân đều không biết chính xác nhà của cô bé này ở đâu. Ngay cả bạn trai cô ấy khi biết tôi đăng tải thông tin trên facebook cũng đã liên lạc lại với tôi, hỗ trợ tìm ra thủ phạm nhưng bất thành vì điện thoại của cô bé đã tắt máy”. Trong khi nhiều người trên Facebook tỏ ý nghi ngờ về việc Duy Khánh cố tình tạo scandal gây sự chú ý thì nam ca sĩ thẳng thắn cho rằng: “Tôi không muốn mang tiếng dính dáng đến scandal, càng không bao giờ nghĩ mình sẽ tạo scandal mà liên quan tới luật pháp. Qua đây, tôi cũng rất mong khán giả thông cảm và giúp đỡ tôi tìm lại những tài sản đã mất”.

No comments:

Post a Comment