Wednesday, March 20, 2013

Hoa hậu Mỹ bị cưỡng hiếp trong khách sạn - thật là choáng

Jill Mourning - Hoa hậu bang North Carolina, một bang phía đông nam Hoa Kỳ vừa qua đã có tiết lộ khiến các chân dài đang nuôi mộng làm người mẫu, hoa hậu phải hoang mang.
Trong bài phỏng vấn trên thời báo Charlotte Observer số ra mới nhất, Jill Mourning tiết lộ rằng cô từng là nạn nhân của nạn bán dâm trong thế giới người mẫu.
Jill Mourning - Hoa hậu bang North Carolina 2007

Cô kể rằng: “Năm 2007, tôi 19 tuổi, tôi may mắn nhận được vương miện cao quý của cuộc thi Hoa hậu bang North Carolina. Tôi cứ nghĩ rằng tương lai sẽ rộng mở ra trước mắt. Và nhờ danh hiệu này, tôi sẽ ngày càng thành công. Tuy nhiên, mọi việc không êm đềm như tôi tưởng tượng. Sau khi đoạt giải thưởng, người quản lý hứa hẹn sẽ cho tôi đi du lịch khắp nước và làm việc với tư cách là người mẫu độc quyền. Tuy nhiên, vào một ngày cuối năm 2007, khi tôi đang ngủ tại khách sạn, người quản lý cùng 2 người đàn ông mang cả máy quay vào phòng. Người quản lý giữ chặt tay của tôi, và cả 3 người đã thay nhau hãm hiếp tôi. Họ ghi hình rồi tung lên mạng, bán cho các web đen”.
Jill Mourning cay đắng kể lại: “Bạn biết đấy, là một hoa hậu, tôi ý thức phải xây dựng hình ảnh như thế nào, mọi người sẽ nhìn tôi với ánh mắt ra sao khi nhìn thấy tôi trên web đen? Lúc đó, xấu hổ, tủi nhục, tôi dường như suy sụp hoàn toàn. Đã có lúc tôi nghĩ đến cái chết”.
Tuy nhiên, nhờ sự động viên của bà ngoại, người duy nhất biết chuyện vào thời điểm đó, Jill Mourning đã vượt qua được khủng hoảng. Cô nhanh chóng thành lập một tổ chức phi lợi nhuận nhằm mục đích nâng cao nhận thức và cảnh tỉnh thanh thiếu niên về nạn buôn người.

No comments:

Post a Comment