Friday, March 22, 2013

Thằng bệnh hoạn chuyển giới thành nữ ca sĩ

Anh ấy đã chọn Rihanna là hình ảnh mới của mình vì sự nữ tính, gợi cảm và sự nghiệp thành công của cô ca sỹ.
Shaqua Lee, một nam sinh viên sinh sống ở London (Anh) đã thừa nhận với gia đình rằng anh muốn trở thành một người phụ nữ. Khi 16 tuổi, Lee với “hình dạng” của một chàng trai đã được chẩn đoán bị mắc chứng rối loạn bản sắc giới tính. Điều này cho phép Lee có thể được công nhận và chuyển đổi giới tính một cách hợp pháp. Khi bắt đầu điều trị bằng hormone trong những tháng đầu tiên, Lee cho biết cô đã chờ giây phút này kể từ khi còn là một đứa trẻ.
Cô gái cũng chia sẻ, thần tượng âm nhạc Rihanna chính là người đã đem lại cho cô sự tự tin để cởi mở nói về giới tính của mình. Lee yêu thích phong cách của Rihanna ở tất cả các khía cạnh, từ trang phục, kiểu tóc và cả cá tính gợi cảm. Vì vậy, cô gái đã quyết tâm sẽ “biến” mình thành thần tượng sau khi quá trình chuyển đổi kết thúc. "Rihanna là nguồn cảm hứng của tôi. Cô ấy là một thần tượng tuyệt vời với sự nữ tính, gợi cảm và cực kỳ thành công. Khi bạn đang chuyển đổi giới tính, thật khó để tưởng tượng bạn sẽ trông như thế nào khi là một phụ nữ. Rihanna đã giúp tôi hình dung hình ảnh của mình”,Lee hạnh phúc nói.
 Shaqua Lee (phải) đã quyết định mang hình ảnh của thần tượng Rihanna (trái) sau khi chuyển giới.
Lee hiện đang được điều trị hormone để ngăn chặn sự phát triển nam tính và làm cho cơ thể của mình nữ tính hơn. Cô cũng đang ở trong danh sách chờ để phẫu thuật nâng ngực miễn phí. Chi phí cho những chuyển đổi giới tính của Lee rơi vào khoảng 25.000 bảng Anh (khoảng 805 triệu VND).
Chàng trai phẫu thuật chuyển giới... giống hệt Rihanna 2
Rihanna là thần tượng âm nhạc và cũng là người tiếp thêm sự tự tin cho Lee sống đúng với giới tính của mình.
Bên cạnh đó, Lee đã dành hơn 5.000 bảng Anh (khoảng 161 triệu VND) để mua sắm nữ quần áo mới và tóc giả, tất cả đều theo kiểu của Rihanna. "Trang điểm giống như cô ấy làm cho tôi tự tin hơn về sự thay đổi giới tính của mình. Rihanna là một ca sỹ thật xinh đẹp và tuyệt vời vậy tại sao tôi lại không theo đuổi phong cách của cô ấy?", Lee nói.
Chàng trai phẫu thuật chuyển giới... giống hệt Rihanna 3
Lee trước và trong quá trình chuyển giới.
Cô gái hâm mộ thần tượng cuồng nhiệt đến mức coi sự yêu thích của mình là một tôn giáo. Bất cứ khi nào thần tượng thay đổi kiểu tóc, cô cũng vội vàng sắm cho mình một bộ tóc giả giống y hệt. Cô cũng tập hát và học khiêu vũ. "Tôi rất muốn gặp cô ấy để nói lời cảm ơn và xin những lời khuyên về thời trang, muốn nghe quan điểm của cô ấy về việc tôi đã chuyển đổi giới tính để được giống như cô ấy như thế nào", Lee cho biết.

No comments:

Post a Comment